Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Tri kỷ ơi ...!

   
Gửi người tri kỷ 

Tôi đã mệt rồi tri kỷ ơi !
Đã lâu chẳng biết, đến nụ cười
Đôi chân chẳng muốn ,lê từng bước
Quãng đời tăm tối , lại xa xôi.

Tôi chẳng thể nào đi tiếp đâu?
Mệt mỏi chơi vơi ứa lệ sầu.
Năm tao , bảy huyết Người hứa hẹn.
Lòng người thay đổi...biết được đâu ?

Tôi tự bảo mình : Hãy quên đi
Yêu thương xa ấy...giữ làm gì ?
Phố buồn chỉ mình tôi ở lại.
Tha Thiết Chân Thành...Hóa NGU SI...!!!

Tri kỷ đừng buồn...nếu vắng tôi ?
Yêu thương xưa ấy,sẽ nhạt nhòa
Chỉ là hôm nay ,tôi không thể :
Chờ Hoài...Chờ Mãi...biết ngày nao... ???
(ST)

6 nhận xét:

  1. Chúc em tuần mới thật nhiều niềm vui...

    Trả lờiXóa
  2. tri âm tri kỷ là biết hết
    nông sâu ai biết chẳng phải rồi.
    chúc bạn mọi sự bình yên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tim mot nguoi ban la tri ky that kho vo cung. cam on ve loi chuc nay. dem an lanh anh nhe

      Xóa
  3. Ghé thăm chủ nhà. Chúc tối an lành nhé!

    [img]http://images2.fanpop.com/image/photos/8700000/Good-night-for-my-friends-keep-smiling-8797669-482-361.gif[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]