Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Mưa

  2 ngày nay quá nhiều chuyện bực mình , quá nhiều chuyện phiền phức đến với tôi ...buồn , chán kg gì tả nỗi !?
 Mưa đầu mùa mỗi lúc nặng hạt , mưa vẫn rơi bên mái hiên nhà , những hạt mưa cứ lăn tăn nhảy múa kg biết vui buồn là gì. Buồn quá !
   Ngày cuối tuần  của tôi là như thế sao ?
   Người ta nói không sai" đời là bể khổ"mà !
   Sáng nay đi làm lại thêm chuyện bực mình nữa, tức mà không nói nên lời... Tại sao có người vô trách nhiệm và hời hợt đến vậy ...
  Trời ơi là trời, chán ơi là chán...
Ngày đầu tuần của tôi là vậy đó sao....?

6 nhận xét:

  1. TEM VÀNG !

    A Tám Le21:10 Ngày 14 tháng 03 năm 2015
    Xin lỗi cho hỏi : không biết có phải cô bé My đã cắt hết đám lúa của AT bên yahoo Blog không nhỉ ?

    Tối thứ 7 an vui My nhé !

    Trả lờiXóa
  2. không phải tai trời mưa đâu em ơi, lòng buồn cảnh có vui đâu bao giờ. chúc em nhiều niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cam ơn anh nhiều. lòng buồn cảnh có vui đâu bao giờ ? đem an lanh anh nha.

      Xóa
  3. Cuộc đời mà em...Thôi xem như việc nhỏ, việc nhỏ xem như không có...Nhẹ lòng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giá như mình làm được như vậy thì hay biết mấy . Phải kg chi ? Nam xui tháng hạn.. cứ nghỉ vậy để tự an ủi lòng . . . đêm an lanh hạnh phúc.

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]