Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Trái táo


         HAPPY  WEEKEND !

 Chúng ta còn nhanh nhẹn không?

 Mời các bạn ... cùng thử xem phản ứng nhanh nhẹn của mình qua trò chơi:

       Sau đó, bấm vào trái táo màu đỏ và dùng con chuột  kéo cái giỏ (sang tráiphải) để kịp thời hứng 100 trái  táo rụng.
        A/   - Lớp tuổi < 40 : cần hứng được  >  80 trái táo.
        B/   - Lớp tuổi < 50 : ---------------------> 70 trái  táo
        C/   - Lớp tuổi < 60 : -------------------- > 55 trái  táo
        D/   - Lớp tuổi < 70 : -------------------- > 50 trái  táo.
              Chúc các bạn Vượt quá mức quy định  nhé !                                                   
__._,_.___

12 nhận xét:

  1. Chúng ta còn nhanh nhẹn không? Mình ko bởi mình vào đường Link bạn cho chơi Games ko được. Chúc bạn ngủ ngon!

    Trả lờiXóa
  2. Cái trò này hay phết, thử phản ứng của con người biết luôn độ tuổi, cho nên càng lớn tuổi thì con người ca2g chậm chạp đi một tí.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn nhé.bạn rê chuột qua chữ game, còn nhiều trò chơi hấp dẫn hơn nữa đó. Cuối tuần vui bạn nhé.

      Xóa
  3. Sao mình lại chậm hơn độ tuổi của mình bạn nhỉ, thua rồi, chúc bạn vui vẻ mãi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cứ từ từ mà hứng thôi. Kéo con chuột cứ chạy qua chạy lai là hứng vô rất nhiều. Em hứng được 92 quả đó.!

      Xóa
  4. Sao mình hứng được hơn 2,5 lần số táo của độ tuổi là tốt à

    Trả lờiXóa
  5. Mình chẳng hứng được trái nào . Chắc ngoài trăm tuổi rồi . Đành vậy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời ơi! trăm tuổi rồi sao? Đã uống "nhân sâm nghìn năm" nên trẻ mãi kg già đấy ư?
      Chúc lão ngon giấc nhé.

      Xóa
  6. Anh xin làm trò nhỏ
    Hứng táo hoài nơi em
    Nếu như không hứng được?
    Chắc mắt anh kèm nhèm !
    ...
    Anh sẽ lưu ban mãi
    Để được làm trò em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã lâu kg thấy anh.Cố lên, cố lên để kg là hs lưu ban anh ơi? Chúc tối ngon giấc nhé.

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]