Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

Chiều buồn.

    Lời bài hát mà tôi thích nhất ... 

Thôi em đừng xót thương , rồi ngày tháng phai phôi.

Thôi cuộc tình này đã tan rồi , không còn gì nữa khóc mà chi.

Đời một người con gái ướt mơ đã nhiều , mà trời không cho được mấy đén khi lấy chồng , chỉ còn mối tình mang theo...

Xin một lần xiết tay nhau, một lần cuối cho nhau.

Xin một lần vẫy tay chào , không còn gì nữa tiếc mà chi?

Lời bài hát mang nhiều tâm trang, nhiều cảm xúc chứa chan nhiều ý nghĩa...Mỗi khi nghe lại tôi vẫn thấy chạnh lòng . 

Tình cảm tôi dành cho người quá nhiều, tôi đã cố gắng quên nhưng không hiếu sao cứ ngỡ quanh quẩn đâu đây...

Người đang ở nơi đâu? 

Đến một người để quên đi một người.

Quên một người để đến một người.

Một cái Tết gần kề, nhớ sao là nhớ.

Chiều buồn...!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]