Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

kỷ niệm...

   Chiều nay , đến thăm một người bạn phương xa...nghĩ lại cũng cách đây 36 năm minh biết nhau. Năm đó mình mới tốt nghiêp lớp 12 và tham gia một khoá học kế toán, Hai đưa thật là thân, gặp và mến nhau từ lúc đầu. mình thường xuyên đến nhà bạn chơi và được mọi người quý mến. Xem như con cháu trong nhà...Những bữa cơm gia đình thân mật luôn có mặt mình.

   Thời gian trôi quá nhanh đã 36 năm trôi qua , thấy bạn vẫn còn khoẻ mạnh mình cũng thấy vui...

  Hẹn một dip mình sẽ đến nhà bạn  chơi lâu hơn, tha hồ kể chuyên xa xưa...kỉ niêm quá tràn đầy...Ngồi ngẫm nghí lại thấy trân quý những tháng ngày đó vô cùng...

Thời gian vẫn cứ trôi...Bao kỷ niệm hiện về .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]